นาทีเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะแทบไม่มีใครไม่รู้จักสาว กามิน (Garmin) หรือ จีกามิน สาวชาวเกาหลีดาว TikTok  ผู้ที่สามารถทำให้หนุ่มไทยสุดติสท์อย่าง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ถึงกับขอเข้าร่วมไลฟ์สดประกบคู่ได้ ซึ่งปกติแล้วเป็นรู้กันว่าหนุ่มแน็กเป็นหนุ่มติสต์ มักจะมาเปิดไลฟ์คนเดียว คุยเล่น และสร้างเสียงหัวเราะไปเรื่อย แต่ล่าสุดกลับไปขอจอยไลฟ์สดของสาวคนนี้จนแฟนๆถึงกับงงหนัก แถมยังสอนให้ ‘กามิน’ ร้องเพลงรักภาษาไทยที่เมื่อถึงประโยคว่า “ฉันรักเธอ”หนุ่มแน็กดูเขิน ทั้งยิ้มไม่หยุด ซึ่งสาเหตุก็แน่นอนว่าต้องเป็นเพราะใบหน้าสวยๆ และรอยยิ้มน่ารักๆของเธอ งานนี้แฟนๆ จึงจับจิ้นกันยกใหญ่ วันนี้จึงจะพาคุณๆทุกท่านไปทำความรู้จักสาวสวย กามิน ว่าเธอคนนนี้เป็นใคร สาว TikTok เจ้าของรอยยิ้มละลายหัวใจ ทำคอนเทนต์แบบไหน และไลฟ์สไลต์ของเธอเป็นอย่างไร

ประวัติ กามิน (Garmin) TikTok สายเกาหลี

กามิน’ หรือ ‘น้องกามิน’ สาวสวยดาว TikTok สัญชาติเกาหลีใต้ ผู้กำลังมาแรงในตอนนี้ เธอมักทำคอนเทนต์ส่วนใหญ่เกี่ยวกับการเต้น คอนเทนต์ไวรัล หลักๆจะเป็นทำคลิปน่ารักๆ เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน พาไปกินร้านอร่อย บ้างก็พาไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ และล่าสุดเธอก็ทำสถิติไลฟ์สดยาวถึง 20 ชั่วโมง TikTok ซึ่งความสุดยอดของสาวคนนี้ก็คือ เธอมักจะมาเปิดไลฟ์คุยเล่นกับแฟน ๆ ยาวนานกว่า 20 ชั่วโมง สำหรับแฟนๆ ที่สนใจและต้องการติดตามเธอสามารถติดตามได้ที่อินสตาแกรม mmini.j ก็จะได้รู้จักเธอในแบบต่างๆ ที่คุณเองอาจไม่เคยเห็นความน่ารักและมีเสน่ห์ในอีกมุมหนึ่งที่นอกเหนือไปจากการทำคอนเทนต์ไวรัลต่างๆ สำหรับอินสตาแกรมนั้นก็จะเต็มไปด้วยเรื่องราวในชีวิตประจำวันของสาวกามิน ทั้งยังเต็มไปด้วยความน่ารักและความสดใส ที่น้องกามินโพสต์รูปผ่านการเช็กอินสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกาย และภาพกิจกรรมอื่นๆ

กามิน

ผลงานของกามิน

น้องกามิน ไม่ได้เป็นแค่ดาว Tiktok อย่างที่เราเห็นเธอไลฟ์ยาวๆเท่านั้น แต่เธอยังเป็นที่รู้จักในงานถ่ายโฆษณาอีกด้วยซึ่งเธอเคยรับงานถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มกระป๋องยี่ห้อ O’Latte เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสายบันเทิงที่ความสามารถหลากหลายมากๆ ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มแน็กของเรานั้นถึงกับเก็บอาการไม่อยู่จนเสียทรงหนักเมื่อจนถูกแฟนๆ จับไปจิ้นกับสาวกามิน แต่ก็อย่าเพิ่งคิดไปไกลเพราะสำหรับความสัมพันธ์ของ ‘แน็ก ชาลี’ และ ‘กามิน’ หนุ่มแน็กเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแฉว่า ไม่ได้มีอะไรเกินเลยเพียงมิตรภาพที่ดีเท่านั้น

เหตุผลที่ทำไมสาวกามินขยันไลฟ์สด

สำหรับเหตุผลที่เลือกเธอไลฟ์สดในติ๊กต็อกแบบมอราทอนก็เพื่อหาเงินเป็นทุนการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท เธอจะได้เงินก็ต่อเมื่อมีคนกดส่งของขวัญให้เท่านั้น สาเหตุที่สาว “กามิน” เป็นที่รู้จักของแฟนคลับชาวไทยก็เพราะหลังจากดาราหนุ่มอย่าง “แน็ก ชาลี” เข้าไปดูไลฟ์กามินบ่อยๆ วันละหลายชั่วโมงด้วยเพราะนอนไม่หลับ ดูยาวๆไปจน บางครั้งก็หลับไปกับไลฟ์ของเธอ ด้วยเพราะแน็ก เห็นกามินขยันไลฟ์มากๆ เลยเอาเรื่องกามินไปเล่าให้แฟนคลับฟัง และชวนทุกคนไปให้กำลังใจ ทำให้ยอดผู้ตามเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม ซึ่งก่อนหน้านี้ กามิน มีผู้ติดตามในแอพ Tiktok ที่ประมาณ 1 หมื่นคนเท่านั้น แต่หลังจากได้ถูกจับเป็นคู่จิ้นแน็ก ชาลี ปัจจุบันมีผู้ติดตามถึง 1.6 แสนแล้ว และได้รับการตั้งไทย ว่า “น้องขมิ้น” เป็นที่เรียบร้อย  จนจำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วซึ่งตอนแรกเธอตกใจมาก จนนึกว่าติ๊กต็อกรวน แต่มีแฟนคลับที่เข้าดูได้พิมพ์บอกว่าพวกเขาตามมาจากหนุ่มชาลี ทำให้กามินเรียกคนไทยว่า Charlie’s family… ซึ่งทำให้เธอตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างยิ่ง

แน็ก กามิน เที่ยวด้วยกัน

แน็ก-กามิน

กามิน ชื่อนี้กำลังมาแรง สาวน้อย ผู้ทำให้หนุ่มหล่ออย่าง แน็ก ชาลี เสียทรงวันนี้เราจะมาเปิดวาร์ป กามิน (Garmin) ดาว TikTok สาวเกาหลีขวัญใจชาวเน็ตสุดน่ารักที่ทำ แน็ก ชาลี เก็บอาการไม่อยู่ หลังร่วมไลฟ์ด้วยกันบ่อยๆ จนแฟนคลับจับให้จิ้นไม่หยุด

กามินไลฟ์

คงได้รู้จักสาวน้อย “กามิน” สาวชาวเกาหลีใต้ที่มีความน่ารักและมีเสนห์ ดาวtiktok สายอึดที่ขยันไลฟ์สดจนทำให้ที่แฟนคลับชาวไทยจับให้เป็นคู่จิ้นกับหนุ่มสุดหล่อสายติสต์อย่างหนุ่มแน็ก ชาลี กันแล้วอย่างไรก็ขอให้ช่วยติดตามให้กำลังใจเธอเพื่อให้สามารถหาทุนเรียนต่อปริญญาโทให้ได้ด้วยนะ