เชื่อว่าหลายๆคนคงไม่มีใครไม่รู้จัก เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือที่เรียกกันติดปากว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ติดปากคนทั้งประเทศ ไม่ใช่แค่นั้นเธอยังขายครีมและเป็นนักข่าว เรียกได้ว่าเป็นคนเก่งมากความสามารถคนหนึ่ง นอกจากนั้นเธอยังเป็นคุณแม่คนเก่งของน้องยูจินด้วย น้องยูจินลูกสาวที่น่ารัก น่าชังของเธอ ไม่ว่าใครได้ดู หรือติดตามก็ต้องโดนเจ้าหนูตกไปทุกราย ฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เพราะความน่ารัก น่าชังของน้องยูจินทำให้ติดตามดูน้องเรื่อยๆ

ความลำเอียงของน้องจินนี่

มีเรื่องหนึ่งที่เป็นปัญหาใหญ่ของคุณแม่เจนนี่มาก ซึ่งเป็นปัญหาที่แม่ๆหลายคนน่าจะเข้าใจมากที่สุด นั้นคือความลำเอียงของน้องยูจิน ที่แบ่งความรักให้พ่อกับแม่ไม่เท่ากัน(ตามแบบฉบับเด็กๆ) เรื่องนี้ฉันเข้าใจดีค่ะ เพราะลูกที่บ้านก็ลำเอียงสุดๆเหมือนกัน อะไรๆก็พ่อ พ่อ พ่อ รู้แหละว่าลูกทำเพราะความไร้เดียงสา แต่บางครั้งก็แอบน้อยใจไม่ได้ ก่อนที่จะกลายเป็นเรื่องดราม่าเรามาต่อกันรื่องแม่เจนนี่กับน้องยูจินกันต่อดีกว่า

วันที่ความฝันของ เจนนี่ เป็นจริง

จากที่ติดตามดูคุณแม่เจนนี่กับน้องยูจินตั้งแต่เด็ก จึงเห็นความพยายามของแม่เจนนี่มาก ๆ ที่อยากให้น้องยูจินเรียกแม่ แต่ไม่ว่าพยายามยังไง สุดท้ายแล้วก็ไม่ค่อยประสบผลสำเร็จเพราะยูจินไม่ค่อยยอมเรียกแม่ เอาแต่เรียกพ่ออยู่ร่ำไป ทำให้แม่เจนนี่แอบน้อยใจบ่อย ๆ แต่วันนี้ความฝันของแม่เจนนี่เป็นจริงแล้ว เมื่อน้องยูจินอารมณ์ดีเป็นพิเศษ จากคลิปแม่เจนนี่บอกว่า เรียกแม่ก่อน เรียกแม่ก่อน แล้วน้องยูจินก็ตอบด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มว่า แม่ เล่นเอาเป็นที่ถูกอกถูกใจของแม่เจนนี่มาก จึงบอกให้น้องยูจินเรียกซ้ำ ๆ แม่เจนนี่ได้ยินอย่างนี้ยิ้มแป้น เป็นปลื้มมาก จูบน้องแล้ว จูบอีกอย่างมีความสุข

ชมคลิปความน่ารัก ของน้องยูจิน

น้องยูจิน เรียกแม่ได้แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกคลิปหนึ่งที่น่ารักและแสดงให้เห็นความสุขของคนเป็นแม่คนหนึ่ง ความสุขที่ลูกทำให้ไม่จำเป็นต้องใหญ่โตอะไรเลย แค่คำว่าแม่สั้นๆ ดูเหมือนเป็นคำธรรมดา แต่ก็มีความหมายกับแม่มากเลยน่ะ สำหรับผู้คนที่ดูคลิปก็คงรู้สึกมีความสุข และอดยิ้มตามเจนนี่ไม่ได้ อีกทั้งกำลังเตรียมคอมเมนต์แสดงความยินดี แต่ก็ต้องหยุดมือไว้ก่อน เพราะ…… คำถามสุดท้าย แม่เจนนี่ถามยูจินว่า รักแม่หรือว่ารักพ่อ แล้วยูจินก็ตอบเสียงดังฟังชัด อย่างแน่วแน่ เป็นคำตอบที่ไม่ลังเลเลยว่า รักพ่อ เท่านั้นแหละคุณแม่เจนนี่หุบยิ้ม หมดอารมณ์ แอบเซ็งเลย ส่วนเราคนดูก็อดขำไม่ได้ โถ่ คุณแม่เจนนี่น่าสงสารเสียจริง ส่วนคอมเมนต์ที่คิดจะเขียนว่าขอแสดงความยินดีด้วย ก็คงต้องเปลี่ยนเป็น สู้ๆ พยายามต่อไปนะคะ เดี่ยวหนูยูจินก็โตแล้ว

เจนนี่-ฝันเป็นจริง-ในที่สุด-น้องยูจิน-ก็เรียกว่าแม่

ครอบครัวของคุณเจนนี่เป็นครอบครัวที่น่ารักมากค่ะ เป็นครอบครัวที่อบอุ่น จากหลายๆ คลิปแสดงให้เห็นถึงความรักความเข้าใจ ความใส่ใจให้แก่กัน ความเป็นพ่อแม่ลูก แม้หลายๆ คลิปน้องยูจินจะหักหาญหัวใจแม่บ้าง ไม่ค่อยยอมให้แม่อุ้ม ไม่ค่อยร้องตามแม่ หรือต่างๆนาๆ แต่คุณแม่เจนนี่ก็น่ารัก (เป็นเราคงแอบมีน้ำตาซึม) หากน้องยูจินเป็นเด็กโตเราอาจคิดว่าน้องทำคอนเทนต์ แต่เพราะน้องยังเด็กเราจึงได้เห็นและยอมรับว่านี่เป็นเรื่องจริง เป็นนิสัยจริงๆของเด็กๆของลูกๆ โดยเฉพาะลูกสาวที่เขาว่าจะสนิทกับพ่อมากกว่าแม่ อันนี้จริงหรือเปล่าแต่เท่าที่ดูมา ลูกสาวจะติดพ่อตอนเล็กๆ เพราะพ่อมักใจดี โอ๋ และไม่ค่อยดุ แต่เมื่อโตขึ้นลูกจะเริ่มเข้าหาแม่เอง แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามแต่ การที่ลูกจะติดพ่อหรือแม่ไม่สำคัญเท่าลูกได้มีพ่อและแม่ที่ทำให้เขามีความสุข อยู่ด้วยแล้วสบายใจ และเราควรเป็นพ่อแม่แบบนั้น เป็นกำลังใจให้ตัวเองและแม่เจนนี่ต่อไปค่ะ