ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2024 วันนี้ เราจึงรวมซุปตาร์คนดังเหล่าอาตี๋อาหมวย ที่ช่วงปีที่ผ่านมานี้มีผลงานให้เราได้ดูจนเต็มอิ่มเลยก็ว่าได้ ด้วยความสามารถ และความสดใส จึงทำให้เป็นที่นิยมนั่นเองบอกเลยปี2023 ที่ผ่านมาโกยทรัพย์กันสนั่นวงการไปเลย มีใครกันบ้างกับ 12 ตี๋หมวย รวยทรัพย์ ไปส่องกันเลยจ้า

รวมอาตี๋อาหมวย ที่หล่อสวยและปังเวอร์! ในปี 2024

1. วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

เริ่มต้นกันที่หนุ่มวิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร หนุ่มตี๋กับรอยยิ้มตาสระอิ คู่จิ้น ผู้พิชิตใจแฟนคลับ โด่งดัง ทั้งซีรีส์ ทั้งพรีเซนเตอร์ แน่นมากจ้าหนุ่มตี๋ที่เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงเป็นคนแรกๆ แน่นอน

วิน-เมธวิน-โอภาสเอี่ยมขจร

2. หยิ่น อานันท์ หว่อง

ต่อมาเป็นหนุ่มตี๋กับผลงานที่ทำให้หลายรู้จักพระเอกหนุ่นมจากซีรีส์วาย “กลรักรุ่นพี่” คู่จิ้นกับ “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” จนเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนคลับทุกเพศทุกวัยนับเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่พกดวงมาดังในปี2023เลยทีเดียว

หยิ่น-อานันท์-หว่อง

3. หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล

เน๋ง ศรัณย์ หรือที่แฟนคลับเรียกกันติดปาก หมอเน๋ง นักแสดงที่มากความสามารถของช่องวัน 31 ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถและยังดีกรีถึงสัตวแพทย์ที่กำลังมาแรงโกยทรัพย์ในปี 2023 ไปไม่น้อยเลยทีเดียว

หมอเน๋ง-ศรัณย์-นราประเสริฐกุล

4. เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

หนุ่มเจเจ หวานใจสาวต้าเหนิง หนุ่มหน้าตี๋มีเสน่ห์ ทั้งงานอิสระ และงานซีรีส์แน่น ปีนี้ก็มีงานให้แฟนคลับได้หายคิดถึงอยู่เรื่อยๆ จึงไม่แปลกที่จะเป็นอีกหนึ่งคนที่ติดอันดับหนุ่มตี๋โกยทรัพย์ปี 2024

เจเจ-กฤษณภูมิ-พิบูลสงคราม

5. ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

พระเอกละครและพระเอกซีรีส์ สุดฮอต ที่มากฝีมือ แถมการแสดงระดับขั้นเทพ ผลงานเพียบและประกบนางเอกดังในหลายบทบาทที่ไม่ว่าจะแสดงเรื่องไหนก็ปังเวอร์ติดชาร์ทอยู่เสมอ จึงไม่พลาดที่จะต้องมีชื่อหนุ่มตี๋โกยทรัพย์ปี 2023 ไว้ในลิสต์ แบบไหนก็สามารถรรมดา

ต่อ-ธนภพ-ลีรัตนขจร

6. ตงตง กฤษกร กนกธร

และอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุดก็เรื่องคุณชาย ที่หลายคนติดตามด้วยความหล่อบวกเก่ง ทำให้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มตี๋ที่เฮงและปังเวอร์ในปี2023เลยทีเดียว

ตงตง-กฤษกร-กนกธร

มาถึงด้านฝ่ายหญิงกันบ้าง บอกเลยว่าหมวยก็ “ฮอต” ไม่แพ้ฝ่ายหนุ่มตี๋และโดดเด่นในวงการบันเทิงมาโดยตลอด เป็นหมวยแซ่บตัวจริงของวงการบันเทิงเลยทีเดียว กับ หมวยสุดปัง มีใครบ้างมาดูกันเลย

1. ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง

เริ่มต้นที่สาวหมวยอินเตอร์อย่างสาวต้าเหนิง หวานใจหนุ่มตี๋ เจเจ กฤษณภูมิ นักแสดงสาวฝีมือดี ที่ปีที่ผ่านแฟนคลับสามารถติดตามผลงานได้หลากหลายทั้งงานซีรีส์และงานเดินแบบ ถ่ายแบบแน่นตลอดทั้งปี หมวยอินเตอร์คนนี้แจ่มจริง

ต้าเหนิง-กัญญาวีร์-สองเมือง

2. ยิปซี คีรติ

สาวหมวยหุ่นแซ่บเวอร์ ที่มีดีทั้งฝีมือการแสดงและรูปร่างหน้าตานั้นตรงสเป็กหนุ่มๆ หลายคน เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีแฟนคลับซับพอร์ตเป็นจำนวนมากจนถือได้ว่าเป็นสาวหมวยที่ปังไม่น้อยเลยในปี 2023

ยิปซี-คีรติ

3. เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

สาวหมวยผิวขาวราวกระดาษที่ไม่ได้มีดีผิวที่สวยอย่างเดียว อีกทั้งฝีมืองานแสดงก็ไม่ด้อยกว่าใครในช่วงปี2023 มีผลงานการแสดงหลายเรื่องให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตาม บอกเลยว่าออร่ามาเต็มสำหรับสาวคนนี้

เกรซ-กาญจน์เกล้า-ด้วยเศียรเกล้า

4. ซอจียอน

ถ้าพูดถึงสาวหมวยสุดฮอตที่โกยทรัพย์ปี 2023 ไม่พูดถึงสาวคนนี้ไม่ได้แน่ เพราะเธอก็แบบไม่น้อยหน้าใครช่วงนี้ เรื่องงานและเรื่องความรักเรียกว่าไม่ว่างเว้นกันเลยทีเดียวเชียวแหละจัดว่าปีนี้ลักกี้ไปทุกเรื่องไม่ว่าจะรักหรือจะงาน

ซอจียอน

5. คริส หอวัง

อีกหนึ่งสาวหมวยยอดความสามารถที่แสดงบทไหนก็ตีบทแตก แม้จะเป็นสาวหมวยรุ่นพี่แต่ก็ มีแฟนคลับเพียบสาวที่ทำให้คำพูดอายุเป็นเพียงตัวเลข เป็นเรื่องเล็กๆได้สำหรับเธอ เพราะคนนี้ฮอตตลอดมีผลงานให้ได้ไม่ขาด เป็นหมวยแซ่บอีกคนที่กระแสไม่เคยตก

คริส-หอวัง

6. ก้อย อรัชพร โภคินภากร

สาวหมวยที่จัดเต็มด้วยความสามารถ ทั้งเขียนบท งานแสดงและงานยูทูบเบอร์ เรียกว่าครบเครื่องแบบจัดเต็ม สาวเก่งตัวจริงแล้วแบบนี้จะไม่เป็นสาวสวยผู้โกยทรัพย์ในปี 2023 ไปได้อย่างไร ต้องยกให้เลยคนนี้ฮอตจริง

ก้อย-อรัชพร-โภคินภากร

เป็นอย่างไรบ้างกับเหล่าอาตี๋อาหมวยที่มากความสามารถที่มีเหล่าแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตอยู่อย่างเนื่องแน่นทำให้ใน 2023 ที่ผ่านมาสามารถกอบโกยทรัพย์ไปเต็มๆ อย่างไรก็อย่าลืมติดตามฝีมือการแสดงของเค้าเหล่านี้ได้ใน 2024 ที่เชื่อว่ายังปังเวอร์อย่างต่อเนื่องแน่นอน