ฮันโซฮี นับว่าเธอฮ็อตและสวยมาก ที่รับบท “ยุนแซอ๊ก” ในซีรีย์เกาหลีเรื่องดังที่เพิ่งจะจบไปอย่างสัตว์ร้ายแห่ง กยอง ซอง ตอนนี้ผมกำลังรอรับชมซีซั่น 2 ทางเน็ทฟลิกซ์ อย่างใจจดใจจ่อ ได้ข่าวว่าเดือนหน้า เดือนกุมภาพันธ์จะได้ชม สัตว์ร้ายแห่ง กยอง ซอง ซีซั่น 2 เป็นเรื่องราวปัจจุบันปี 2024 ที่พระเอกรอคอยนางเอกตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน พระเอกคงตายเป็นชาติแล้วเกิดใหม่ในปัจจุบัน เพื่อมาคอยมาเจอกับ แม่นางยุนแซอ๊ก หรือฮัน โซ ฮี คนสวยสุดฮ็อต จากประเทศเกาหลี ของเรานั่นเอง แต่เอ ฮัน โซ ฮี เธอ อายุ เท่าไหร่กันแล้วหนา เกิดเมื่อไหร่ โต ที่ไหน เข้าวงการแสดงมาตั้งแต่ปี ค.ศ.ที่เท่าไหร่ พ่อแม่ชื่ออะไร อ่อ ไม่มีบอกนะครับ ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ประวัตินางฟ้าติดดินคนนี้ ไปครับ ผมจะพาไปรู้จักกับแม่นาง ฮัน โซ ฮี

ประวัติ ฮัน โซ ฮี

เกิด

18 พฤศจิกายน พ.ศ.2537 (อายุ 29 ปี) อุลซัน, เกาหลีใต้

ความสูง

165 เซนติเมตร

อาชีพ

นางแบบ , นักแสดง

ปีที่เข้าวงการ

2016-ปัจจุบัน

ฮันโซฮี

ฮันโซฮีกับเส้นทางการบันเทิงของเธอเอง

เธอ เริ่มต้นเส้นทางบันเทิงแบบเบาๆ ด้วยการแสดงมิวสิควีโอดีเพลง Tell Me What To Do ของ SHINee หลังจากนั้นหล่อนก็ได้เริ่มต้นงานแสดงอย่างจริงจัง เธอได้เล่นซีรีส์เป็นครั้งแรกในเรื่อง Into the World Again หรือ Reunited Worlds ในปี ค.ศ.2017 นั่นเองคับ จนทำให้เธอโด่งดังและมีชื่อเสียงจากซีรีย์ดังกล่าว ในบทบาทของหญิงสาวลุคลูกคุณหนูที่เข้ามาแทรกแซงครอบครัวให้ร้าวฉาน หรือหลายคนเรียกว่าบทเมียน้อยนั่นเอง ความสวยของฮันโซฮีสะดุดตาคนเกาหลีและแฟนซีรีส์เกาหลีไปทั่วโลก ส่งผลให้ชื่อเสียงของฮันโซฮีถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง และเปิดโอกาสให้หน้าที่การงานของเธอดีขึ้นมีคนติดต่องานเธอมากมายก่ายกอง ทั้งการได้รับบทแสดงอย่างต่อเนื่อง งานโฆษณา พรีเซนเตอร์ และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อเธอดังขึ้น เธอก็ถูกขุดภาพเก่าๆออกมาเผยแพร่ ทั้งลุคสาวผมสั้นที่บนร่างกายของเธอมีรอยสักหลายจุด และยังมีรูปภาพที่เธอคาบบุหรี่หลุดออกมาอีกด้วย

ฮันโซฮี

แต่เธอก็ไม่ได้ออกมาขอโทษสื่อหรือประชาชนแต่อย่างใด เธอเลือกที่จะยอมรับอดีตของเธออย่างตรงไปตรงมา และเธอก็ลบรอยสักทั้งหมดที่มีอยู่บนร่างกายของเธอออกไปแต่ก็มีรอยสักใต้ร่มผ้าอยู่บ้าง เพื่อการทำงานในวงการบันเทิงอย่างไม่มีข้อจำกัดใดๆ ทั้งสิ้น นิสัยติดบนของหล่อน มาจากตัวเองและครอบครัวของเธอเอง เธอไม่ได้โตมากับครอบครัวที่แสนอบอุ่น เธอมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับแม่ของเธอ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทอง ๆ แม่ของเธอได้สร้างหนี้สินให้กับเธอ โดยที่ฮันโซฮีเองไม่รู้ตัว จากการที่แม่ของเธอได้แอบเปิดบัญชีด้วยชื่อของเธอเอง แล้วแอบไปทำธุรกรรมยืมเงินแล้วเบี้ยวเงินคนอื่น จนทำให้เธอมีหนี้ที่เธอไม่ได้สร้างขึ้นเองเป็นจำนวนมาก

ฮันโซฮี

เธอต้องทำงานหนักเป็น 12 ชั่วโมงเช้าจดเย็น เพื่อเก็บเงินและจ่ายหนี้ให้กับแม่ของเธอเองเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 20 ล้านวอน ตั้งแต่ตอนที่เธอยังไม่ได้เข้าวงการ และการที่เธอเองเป็นคนทีติดดิน นิสัยง่ายๆเป็นกันเอง เป็นเพราะว่าเธอเคยมีชีวิตที่ยากลำบากมาก่อน และเธอไม่เคยลืมว่าตัวเองเป็นนักแสดง ไม่ได้เป็นเซเล็บคนดังอะไร ประชาชนและแฟนคลับเข้าหาเธอได้ง่ายดาย เธอใช้ชีวิตของเธอเองเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนไปจากหลังจากที่เธอเป็นดารานักแสดงชื่อดังแล้ว ฮันโซฮียังคงคบหากับเพื่อนกลุ่มเดิม บางครั้งก็ไปช่วยงานที่ร้านอาหารของเพื่อนของเธอ เมาเละเทะกับเพื่อนจนเพื่อนของเธอถ่ายรูปเธอเก็บเอาไว้  เธอเลือกที่จะไม่ปิดบังด้านนี้กับเพื่อนๆของเธอ เธอยังรักษาสมดุลในการเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง ด้วยการถ่ายแบบนิตยสารชื่อดัง เข้ากองถ่ายสลับกับการเป็นเพื่อนสาวในกลุ่มที่ยังคงแต่งตัวธรรดมา ไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ของเธอ ใช้ชีวิตที่แสนธรรมดาเรียบง่าย เธอรักษาทั้งสองอย่างเอาไว้ได้เป็นอย่างดีนั่นเองครับ

ฮันโซฮีทำอย่างไรแฟนๆถึงได้หลงรักเธอ

นอกจากตัวเธอจะติดดินและเธอไม่คิดว่าเธอดังเป็นซุปตาร์ของเธอแล้ว เธอไม่ถือตัว เธอปฏิบัติกับแฟนเพลงของเธอเหมือนเป็นคนธรรมดาที่ชื่นชอบในผลงานของเธอ และเธอมักจะพูดคุยกับแฟนเพลงและแฟนคลับของเธออย่างเป็นกันเอง ถ่ายรูป แจกลายเซ็น รับของขวัญจากแฟนๆอย่างใกล้ชิด ลงไปเซ็นชื่อให้กับแฟนๆบนพื้น บางครั้งก็ไม่ได้ใส่รองเท้า ยืนคุยกับแฟนคลับของเอเอง เพราะแบบนี้นี่เอง ทำให้ใครๆแฟนๆถึงหลงรักและคลั่งไคล้ในนางฟ้าติดดินคนนี้นี่เอง และเมื่อปี 2565 แม่นางฮันโซฮี เคยบินมาเยือนประเทศไทยของเราอีกด้วย เธอได้เดินทางมาร่วมงานอีเวนต์ของแบรนด์นาฬิกาสุดหรูยี่ห้อ OMEGA เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 หลังจากที่ตัวเธอเพิ่งเปิดตัวเป้นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไปเมื่อก่อนหน้านี้ ไม่นาน เมื่อ 3 ปีก่อน ฮันโซฮี ควักเงินสด ซื้อวิลล่าหรูเป็นเงิน 58 ล้านบาท ในจังหวัดคยองกี ซึ่งมีทั้งหมด 5 ชั้นด้วยกัน รวมชั้นใต้ดิน 1 ชั้น มีเพียง 16 หลังเท่านั้น และมีดาราและคนดังอาศัยกันอยู่ในแถบนั้นหลายคนด้วยกัน